Giới thiệu chi tiết về các thuộc tính và chức năng của Lang Văn



Hệ thống Lang văn chắc chắn là một phần cốt yếu trong việc nâng cao sức mạnh chiến đấu. Làm sao để sử dụng những tài nguyên có hạn trong giai đoạn đầu game để phát huy tối đa thuộc tính môn phái của nhân vật trong game là vấn đề mà người chơi nào cũng rất quan tâm.

1. Cách nhận ra các thuộc tính Lang văn và tối đa hóa tác dụng

Trước tiên, hãy phân loại đơn giản. Theo các trang bị khác nhau, ảnh hưởng của hiệu ứng cộng hưởng của ngọc khảm cũng khác nhau và số lượng lỗ khảm trên trang bị cũng khác nhau. 
- Có thể chia thành sáu trang bị cộng hưởng tấn công: (vũ khí chính, vũ khí phụ, dày, đai, vòng cổ, nhẫn) 
- Sáu mảnh trang bị cộng hưởng phòng thủ:  (vòng tay, mặt dây chuyền ngọc bích, mũ bảo hiểm, áo khoác, lớp lót bên trong, giày)

ví dụ:



Chúng ta kết hợp Lang văn với trang bị tấn công và chúng ta sử dụng tương tự cho trang bị phòng thủ. Thông qua đó có thể kích hoạt các thuộc tính và tối đa hóa hiệu quả. Nó có thể tránh lãng phí Lang văn quý giá trong giai đoạn sau.

Số lượng khảm lang văn cho các trang bị khác nhau cũng khác nhau và cấp độ khảm lang văn sẽ tiếp tục được mở khi cấp phong ấn được mở khóa.


2. Các loại Lang văn

Chất lượng Lang văn được chia thành: tốt nhất-xanh lam [trước quá nhiều] tinh tế-tím [thu được hoạt động] sản phẩm ma thuật-vàng [mua tại trung tâm thương mại]

Thuộc tính Lang văn được chia thành: 
- Nhóm thiên tính : loại tấn công
- Nhóm thổ tính:  loại phòng thủ
- Nhóm hỗn hợp: Loại hỗn hợp




3. Làm thế nào để có được Lang văn


Ngọc khảm lang văn màu xanh: Phó bản- Hoạt động hàng ngày + Cửa hàng lang văn

Ngọc lang văn tím :-Sự kiện hàng ngày + hàng tuần- mua ngoài chợ-Cửa hàng lang văn

Mảnh lang văn vàng:  Chợ mua bán của người chơi, khu vực giao dịch đá

Trong số đó, hầu hết các lang văn được bán trong cửa hàng lang văn ở chợ chủ yếu có màu xanh và tím với một lượng nhỏ vàng. 

Phương pháp đổi mảnh: bạn có thể phân hủy các lang văn mà bạn không sử dụng thành các mảnh lang văn và sử dụng các mảnh lang văn đó để đổi các Ngọc lang văn bạn cần.

Dùng mảnh lang văn đổi ngọc lang văn trên shop 

Cần lưu ý rằng Lang văn có được bằng cách mở rương báu bằng Chìa khóa lang văn. Nếu mở bằng chìa khoá ( khoá định ) thì mở ra mảnh khoá định, trong khi Lang văn có được khi mở rương bằng Chìa khóa Lang văn không khoá thì ra mảnh không khoá.

Hiện tại, tất cả các rương kho báu cùng nhau tính số lần mở mỗi tuần, và chìa khóa có thể được sử dụng tổng cộng 25 lần. Cách lấy được Chìa khóa số vô định Lang văn cũng rất hiếm trong game, sau đây là danh sách các cách lấy Chìa khóa Lang văn trong game.

1 Lượng tiền tiêu thụ để mua được giới hạn ở 1 số khoá cố định Lang văn mỗi tuần (bạn cần mua khóa này ở Cấp 3 )

2 Sự kiện giới hạn thời gian vào thứ Năm hàng tuần: thi đấu Luận kiếm. Khi tham gia bạn có cơ hội nhận được chìa khoá

3 Chìa khóa đấu giá bang phái được mở bởi sự kiện bang phái.

4. Khi chìa khóa thu được từ hoạt động băng nhóm không được đấu giá, chìa khóa lang văn sẽ được chuyển sang đấu giá thế giới 

4. Kinh nghiệm khảm lang văn

Các phương pháp sắp xếp khác nhau của Lang văn sẽ tạo ra các hiệu ứng thưởng thuộc tính khác nhau, đây chính là sự “cộng hưởng” trong trò chơi. Việc thúc đẩy mức độ cộng hưởng được xác định theo mức thấp nhất của mô hình lang khảm trên thiết bị.

Ví dụ: người chơi kích hoạt hiệu ứng cộng hưởng "Giang hồ hải" và số lỗ khảm hoa văn lang là 3 cấp, cụ thể là 5, 5 và 1, thì mức cộng hưởng của trang bị này của người chơi là 1; người chơi cũng kích hoạt " Hiệu ứng cộng hưởng "Giang hồ hải", số lượng lỗ khảm hoa văn lang là 3 cấp lần lượt là cấp 3, cấp 3, cấp 3. Khi đó cấp cộng hưởng của trang bị của người chơi là cấp 3.

Ngoài ra theo thuyết ngũ hành người chơi nên chú ý tránh khảm lang văn thuộc tính tương khắc. Ví dụ: Lang văn nhóm thiên tính ( Thuộc tính tấn công ) không khảm chung với lang văn nhóm thổ tính ( loại phòng thủ), gây ra tương khắc mà chỉ nên khảm chúng với nhóm lang văn hỗn hợp.

Cách chọn mẫu lang phù hợp với bạn và tối đa hóa khả năng kích hoạt và cộng hưởng của nó để tăng sức chiến đấu đòi hỏi người chơi phải từ từ khám phá trong suốt trò chơi và tìm ra thói quen kết hợp mẫu lang phù hợp với mình.

Tóm lại: Chức năng của lang văn luôn thay đổi, muốn cải thiện kỹ năng cho nhân vật của mình, không chỉ cần những lang văn cấp cao mà người chơi cần phải nghiên cứu kỹ lưỡng và chọn ra những lang văn tốt nhất để phù hợp với môn phái của mình. Cách duy nhất để nâng cao kỹ năng là đảm bảo khảm mẫu lang cấp cao và kích hoạt thuộc tính cộng hưởng.

- Lượng ca ( dịch ) Nguồn: tàu -
CÁC BÀI VIẾT CẦN LƯU Ý ( Tổng hợp )