Giới thiệu về minh hội và hệ thống bang phái trong game



Trong thế giới Thiên Nhai mobile,  tất cả các đạo hữu khi mới bước chân vào giang hồ đều được chia thành hai Minh hội: Thiên Phong Minh  và Thanh Long hội. Một khi bạn chọn tham gia một trong 2  minh hội, có nghĩa là bạn sẽ là một người đối nghịch với minh hội kia. Mỗi minh hội đều có địa bàn riêng, nếu bạn có tò mò về vấn đề địa bàn của các minh hôi này? Hôm nay, hãy cùng tìm hiểu




1. Phân chia khu vực phe phái

Thanh Long Hội và Thiên Phong Minh là hai minh hội lớn nhất, sự phân chia khu vực căn cứ và lãnh thổ giữa 2 phe cũng rất rõ ràng. Thanh Long Hội sẽ chiếm Tần Xuyên, Từ Hải, Khai Phong và những nơi khác.




Liên Minh Thiên Phong Minh  nằm ở Đông Hải, Ba Thục và Kinh Hồ




Hãy chú ý khi bạn đang thực hiện một nhiệm vụ và cần đi qua lãnh thổ của  đối phương, bạn cần phải luôn để ý xem xung quanh có những người từ các minh hội khác hay không tránh bị giết một mà không hiểu lý do. Khi bạn đang ở trong khu vực địa bàn hoặc trong thành trì của minh hội đối phương rất dễ bị người chơi khác dượt đuổi và bị giết. Người giết bạn sẽ không bị trừng phạt vì hành vi đồ sát, và bạn thậm chí sẽ trở thành một trong những mục tiêu tăng điểm giúp cho đối thủ thăng cấp mức độ danh vọng trong liên minh của họ.

2. Danh vọng bang phái

Nói về danh vọng bang phái, đây là lối chơi cốt lõi trong hệ thống bang phái. Khi bạn quyết định tham gia một trong các bang phái, điều tiếp theo là việc mở hệ thống danh vọng của bang phái dựa trên hiệu suất hàng ngày của bạn.





Vậy làm thế nào để nhận được điểm danh vọng? Sau khi gia nhập bang phái, đánh bại người chơi của phe đối địch, hoặc hoàn thành cuộc trận bang chiến, trận chiến rừng thông, chiến trường Thiên Long, bạn có thể nhận được điểm danh vọng; điểm danh vọng nhận được hàng tuần sẽ được quy đổi thành kinh nghiệm danh vọng theo tỷ lệ nhất định, tối đa 500 điểm; Kinh nghiệm danh vọng nhận được từ hai phần: xếp hạng điểm hàng tuần và quy đổi điểm hàng tuần. Kinh nghiệm danh vọng thu được có thể cải thiện mức độ danh vọng của phe ta và nhận được phần thưởng tương ứng.


Vì vậy, chúng ta có thể lên kế hoạch cho các hoạt động sau theo thời gian hoạt động cho lối chơi: Mỗi ngày chúng ta có thể tham gia hoạt động bang từ 12: 00-0: 00; Thứ Hai, Thứ Tư, Thứ Sáu và Chủ Nhật 8: 00-24 : 00 Tham gia thử thách rừng thông; thứ 4 hàng tuần 20: 25-20: 30 và 20: 40-20: 45, hai khoảng thời gian này để tham gia chiến trường Thiên Long.


Điều cần lưu ý của các anh hùng nhỏ tuổi là hoạt động Thiên Long Chiến Trường ngắn nên mọi người phải chú ý giờ mở cửa khi tham gia, ngoài ra Thiên Long Chiến Trường có thể nhận gấp 5 lần điểm danh vọng, và phần thưởng rất hấp dẫn.

Vậy bạn có thể nhận được những phần thưởng nào khi nâng cấp độ danh vọng của phe mình? Đầu tiên là phần thưởng vật phẩm, bất cứ khi nào mức danh vọng đạt đến một cấp độ mới lần đầu tiên, bạn có thể nhận được xu bạc một lần và phần thưởng khác;


Ngoài ra sẽ kích hoạt hiệu ứng tăng điểm của cấp độ tương ứng, cấp càng cao phần thưởng càng phong phú.






Cấp độ danh vọng của phe phái bị giới hạn theo thời gian và cấp độ. Sau khi cấp độ danh vọng đạt 14 trở lên, thứ hạng sẽ được xác định bởi xếp hạng danh vọng; vào cuối mỗi mùa giải, cấp độ danh vọng, kinh nghiệm và khả năng đủ điều kiện nhận phần thưởng một lần của bạn sẽ được đặt lại. Vào cuối mùa giải, bạn sẽ nhận được phần thưởng xếp hạng một lần dựa trên thứ hạng của bạn.



3.Trạng thái bang hội và cơ chế chuyển giao

Trạng thái bang hội được chia thành ba trạng thái: trỗi dậy, thịnh vượng và hoàng kim, bang ở trạng thái tăng có thể nhận được các biện pháp khuyến khích do hệ thống đưa ra;




Ngoài ra, bang phái cũng có thể được thay thế, nhưng cần đáp ứng một số hạn chế nhất định. Ví dụ: trong vòng 7 ngày sau khi đổi bang phái không được đổi lại, trạng thái của bang phái mục tiêu đổi không được ở đỉnh cao, sau khi đổi phái sẽ bị trừ một phần trăm nhất định vào danh vọng  thu được trong tuần, v.v.


Trong lối chơi Liên minh chiến, nó có thể được gọi là thành tích phe theo một cách khác. Nó ghi lại các nhiệm vụ đã hoàn thành cùng nhau giữa các bang phái khác nhau và đưa ra một số điểm ràng buộc nhất định và các vật phẩm khác làm phần thưởng. Một số nhiệm vụ được ghi lại trong hệ thống biên niên sử này đòi hỏi sự nỗ lực chung của tất cả mọi người trong máy chủ nơi bạn đặt, vì vậy, bạn có thể nhận được nhiều phần thưởng, mọi người đều có thể làm hết sức mình ~





Vậy là phần giới thiệu về hai gameplay chính là hệ thống bang phái và minh hội, hệ thống bang phái rất hấp dẫn cho dù đó là lối chơi hay sự phong phú của các vật phẩm phần thưởng. Về lối chơi, các minh hội khác nhau và các bang phái khác nhau cạnh tranh với nhau; về phần thưởng, quà tặng của các điểm ràng buộc khác nhau làm cho hệ thống bang hội đầy tính thời sự. Đây cũng là phương thức tương tác và xã hội trong trò chơi, bao gồm nhiều lối chơi nhất, giúp bạn có một nơi để ở. Cảm giác thật nhất giữa các đấu trường!

- Lượng ca ( dịch ) Nguồn: Tàu -

CÁC BÀI VIẾT CẦN LƯU Ý ( Tổng hợp )