Phần tích về 6 nghề nghiệp giang hồ



Trong thế giới Thiên Nhai mobile, hệ thống gameplay nghề nghiệp rất thú vị, mọi người đều có thể đóng một vai trò riêng, và mỗi vai trò có thể ảnh hưởng lẫn nhau và bổ sung cho nhau. Công dụng của nghề nghiệp là gì và bạn cần làm gì? Điều này sẽ được diễn giải chi tiết trong phần này

1. Nghề nghiệp thứ nhất: Bộ khoái -  truy nã và xét xử vụ án




Cách truy nã: 3-5 người tạo thành một đội, và đội trưởng sẽ nhận nhiệm vụ truy nã NPC chỉ định, mỗi lần tiêu hao 400 điểm sinh lực sẽ mở ra một vòng thu giữ (4 lần),  tùy theo yêu cầu nhiệm vụ sẽ hiển thị các cách chơi bắt giữ khác nhau. Mỗi lần hoàn thành, bạn có thể nhận được một hộp quà  và khi kết thúc một vòng (4 lần) bắt, có thể nhận được 2 hộp quà.

Quà có thể mở được từ hộp truy nã: bạc khoá, xác suất xuất ra cờ tiêu, lệnh đúc, lệnh thưởng. Xác suất thấp có thể ra mảnh đổi tâm pháp, mánh lang văn, đá kinh mạch

Xét xử vụ án: Tin đồn có thể thu được trong quá trình bắt giữ, và việc thu thập tin đồn tương ứng có thể mở ra trò chơi đặc biệt và xét xử vụ án. Sử dụng manh mối để khiến kẻ sát nhân nhận tội có thể nhận được phần thưởng tương ứng 
Như hình dưới đây, khi tranh chấp, bộ khoái được tập hợp lại với nhau, vụ án có thể được kích hoạt và có thể nhận được phần thưởng sau khi xét xử thành công.



Nhiệm vụ nhận dạng của bậc thầy phi tiêu và người bắt nhanh cần phải hoàn thành bởi các anh hùng nhỏ tuổi trong một đội, mất một khoảng thời gian nhất định. Sẽ phù hợp hơn với các anh hùng nhỏ tuổi chơi theo đội với bạn bè. Việc cầm phi tiêu cùng với bạn bè cũng rất thú vị.



Nghề nghiệp 2: Tiêu sư - Vận tiêu đến điểm giao hàng



Nhiệm vụ vận tiêu: Tiêu hao 350 điểm sinh lực để nhận nhiệm vụ đặt cược phi tiêu tại NPC chỉ định.

Lưu ý: Khi vận tiêu có thể gặp cướp là các người chơi khác trong quá trình hộ tống, vì vậy hãy bảo vệ xe phi tiêu của bạn. Người cướp tiêu có thể dùng cờ vây để tấn công xe vận tiêu của bạn, nếu cướp tấn công làm hỏng xe vận tiêu của bạn thì người cướp tiêu đã thành công,  nếu cướp bị bạn giết, người cướp tiêu nếu gặp phải bộ khoái sẽ bị bắt và phải ngồi tù.

Bạn có thể vận tiêu cùng nhiều người để nâng cao sự an toàn
- Phần thưởng khoá: Bạc khoá, hộp quà nguyên liệu tinh luyện.

- Phần thưởng không khoá : Bạc không khoá, Bảo vật, hộp quà vật liệu

Ủy thác gửi: Khi nhận nhiệm vụ phi tiêu, có xác suất kích hoạt hàng hóa của nhân vật được chỉ định, và phần thưởng tương ứng của hàng hóa của nhân vật sẽ nhận được sau khi chuyển đến nơi nhận.


Nghề nghiệp 3: Sát thủ - Sát Thủ có 2 nghề chính là ám sát NPC và ám sát người chơi



Phần thưởng: Bắt đầu nhiệm vụ phần thưởng bằng cách tiêu hao 200 sinh lực và thứ tự phần thưởng Nhiệm vụ phần thưởng được chia thành bốn cấp độ: cam, tím, lam và lục. Mỗi cấp tương ứng với một phần thưởng khác nhau. Chất lượng càng cao thì phần thưởng càng tốt. Mỗi khi hoàn thành nhiệm vụ phần thưởng sẽ nhận được phần thưởng tương ứng.

Phần thưởng : Xác suất nhận được phế liệu không khoá, bướm trời...

Phần thưởng chính nghĩa: Tiêu hao 200 sinh lực để bắt đầu nhiệm vụ phần thưởng chính nghĩa, được chia thành ba cấp độ: tím, xanh lam và xanh lục. Mỗi cấp độ cũng tương ứng với những phần thưởng tương ứng.

Hộp quà phần thưởng chính nghĩa: Xác suất để có được trang bị mê hoặc tinh xảo nhất định, bướm Thiên Thủy và vật liệu khác

Nhiệm vụ ám sát NPC: Trong quá trình của việc đưa ra những phần thưởng hoặc thưởng, mục tiêu nhiệm vụ cụ thể sẽ xuất hiện một cách ngẫu nhiên Giết chết các mục tiêu này có thể nhận được phần thưởng tương ứng bổ sung (cuộn điểm ràng buộc và bị phá vỡ bạc).

Trong quá trình trao phần thưởng, hãy chú ý đến thời hạn của nhiệm vụ và nhu cầu theo dõi mục tiêu sau khi đến vị trí nhiệm vụ. Sau khi tìm được mục tiêu, bật trạng thái không tỉnh táo để tiêu diệt mục tiêu.





Nhiệm vụ ám sát NPC tương đối ngắn, thường hoàn thành nhiệm vụ trong vòng vài phút để nhận thưởng. Nhiệm vụ một người chơi phù hợp với những người có ít thời gian hoặc có nhiều thời gian rời rạc, có thể mở bất cứ lúc nào và kết thúc bất cứ lúc nào, giúp bạn có thể chơi game vui vẻ mà không bị trì hoãn công việc.


4. Nghề nghiệp thứ 4 Du hiệp-  nghề đào bảo

Người đi sông núi, gửi tình vào sông núi. Nghề của Du hiệp cho phép bạn đánh giá cao vẻ đẹp của thế giới thiên kiếm trong quá trình đào kho báu, khám phá những địa điểm kho báu khác nhau trên bản đồ lớn của thiên kiếm và nhận được nhiều phần thưởng khác nhau.



Đào kho báu Bướm Thiên Thủy: Tiêu hao 75 điểm sinh lực và Thiên Thủy Địa Bảo để bắt đầu đào kho báu, mỗi lần xác suất lấy được nguyên liệu không bị ràng buộc.

Đào kho báu Bướm Nam Hoa: Tiêu tốn 75 điểm sinh lực  để mở khai thác kho báu một lần, mỗi lần có xác suất lấy được nguyên liệu khoá.

Vật liệu không không khoá: cờ tiêu, vật liệu chế đồ, đá các loại

Sưu tầm đồ cổ: Trong quá trình đào bảo vật có thể đào được đồ cổ, sau khi xác định sẽ thu được đồ cổ thật và đồ cổ giả. Sau khi khám phá đồ cổ thật, bạn có thể nhận được phần thưởng thu thập tương ứng thông qua thu thập, đồng thời nhận được điểm ràng buộc tương ứng và bạc không khoá. Đồ cổ giả có thể nhận được phần thưởng bạc khoá tương ứng.



5. Nghề nghiệp thhứ 5: Trù sư - câu cá, nấu ăn



Cách chơi câu cá: chọn tab chức năng Câu cá ở đầu hành động biểu tượng cảm xúc để bắt đầu trò chơi câu cá. Câu cá ở các vùng nước tương ứng có thể nhận được nhiều phần thưởng câu cá khác nhau. Mở bản đồ để xem vị trí câu cá tương ứng.





Lưu ý: Các vùng nước tương ứng với trò chơi câu cá có yêu cầu cấp độ tương ứng và các yêu cầu về đồ câu cá, có thể được kiểm tra trong trò chơi nghề nghiệp.

Cách nấu ăn: thu thập các nguyên liệu và công thức nấu ăn tương ứng để nấu, nhận phần thưởng thức ăn tương ứng hoặc tự khám phá cách nấu ăn. Thức ăn thu được bằng cách nấu nướng có một số phần thưởng thuộc tính nhất định.

Cá trắng hấp: cá trắng, nấu rượu, nêm gia vị, phụ liệu. Tác dụng: Tăng giới hạn trên của sức bền thêm 500 điểm trong thời gian ngắn, và tăng 50 điểm sát thương cho cá.

Ướp vịt: thịt vịt, gia vị, phụ liệu, gia vị. Tác dụng: Khôi phục 18000 điểm máu dự trữ.

Cá quýt sóc: cá quýt, tinh bột, đường, phụ liệu. Tác dụng: Trong khoảng thời gian ngắn, tăng 5 điểm sát thương và 3 điểm kháng sát thương.

Cua: cua sông, nấu rượu, gia vị, phụ liệu. Tác dụng: Khôi phục 12000 điểm sinh lực và máu.

Rùa hấp thịt ba chỉ: thịt ba ba, thịt nạc, gia vị, phụ liệu. Tác dụng: Khôi phục 78000 điểm máu dự trữ.





So với những nghề nghiệp khác, nghề đầu bếp tao nhã có xu hướng phù hợp hơn với những ai thích nhàn nhã tao nhã, phong cảnh hờ hững, câu cá và chơi nhạc cũng tiêu dao tự tại.



Nghề nghiệp 6: Văn Sỹ - Nhạc Linh

- Văn sỹ ( Nếu bạn chơi nhân vật Nam)
- Nhạc Linh ( Nếu bạn chơi nhân vật Nữ )



Nhiệm vụ đáp đề: Bắt đầu một vòng trả lời câu hỏi tiêu hao 360 điểm sinh lực, tổng cộng 9 câu hỏi, trả lời đúng 4 câu hỏi và 8 câu hỏi có thể nhận được phần thưởng trả lời tương ứng.

Tăng điểm: Bạn có thể mở khóa điểm tăng tương ứng bằng cách nâng cấp cấp trạng thái nghề và bạn có thể cung cấp cho nhân vật mức tăng thuộc tính tương ứng.

Nghề Văn sỹ ( Nam)  có các skill cung cấp giới hạn của khí và máu, Nghề Nhạc linh (nữ ) có các skill buff hỗ trợ trị liệu cho người khác



Biểu diễn điểm âm nhạc: nghiên cứu điểm tương ứng để nhận phần thưởng điểm tương ứng. Bạn cũng có thể tự ghi điểm.


CẤP ĐỘ NGHỀ NGHIỆP 

Nâng cao cấp độ nghề nghiệp của bạn và hoàn thành nhiệm vụ nghề tương ứng có thể mở khóa tài năng. Tài năng có thể khiến các anh hùng trẻ tuổi nhận được phần thưởng cao hơn trong trò chơi. Sự gia tăng cấp độ tài năng cho phép anh hùng trẻ tuổi nhận được tiền thưởng thưởng trong trò chơi nhận dạng tương ứng, và phần thưởng cấp độ 8 mang lại mức thưởng 21%. Kim lang có thể chia sẻ hai nghề nghiệp cao nhất giữa các thành viên. Danh hiệu tài năng cũng cho phép anh hùng trẻ tuổi nhận được phần thưởng điểm thuộc tính tương ứng. Khi nghề nghiệp đạt đến một cấp độ nhất định, thời trang tương ứng và đồ trang sức độc quyền của nghề đó cũng có thể nhận được.




So với những nghề khác, nghề đầu bếp, tao nhã có xu hướng phù hợp hơn với những anh hùng trẻ tuổi bình thường, nhàn nhã tao nhã, phong cảnh hờ hững, câu cá và chơi nhạc cũng là một trải nghiệm tốt.

Vì giới hạn nhận sinh lực hàng tuần tối đa là 7350 + 5000, không thể đáp ứng tất cả các lựa chọn trạng thái nhiệm vụ, anh hùng trẻ tuổi nên chọn trạng thái chơi phù hợp để nâng cấp.

( điểm sinh lực tiêu hao tương ứng với mỗi nhiệm vụ nghề )

Các nghề nghiệp khác nhau bổ sung cho nhau, và các anh hùng trẻ tuổi có thể tự mình trải nghiệm và lựa chọn. Tất cả các loại vật phẩm mở hoạt động trò chơi cũng có thể nhận được thông qua việc mua trong chợ bằng bạc. Do giá giao dịch của chợ thường xê dịch thao thị trường, bạn có thể mua đạo cụ hoạt động tùy theo khả năng của mình.

Trong các nghề thì đầu bếp và văn sỹ thuộc về một loại phần thưởng tương đối cố định.

Cách chơi đề xuất:

Phần thưởng thuộc tính cấp độ nghề: Sử dụng đầy đủ sinh lực trên một nghề chính nhất định, tối đa hóa phần thưởng thuộc tính do danh hiệu cấp nghề đó mang lại, nhận được thời trang và đồ trang sức độc quyền, phù hợp với các anh hùng trẻ tuổi bình thường.

Các nghề có phần thưởng hấp dẫn:Xem xét sự thiếu hụt nguyên liệu trong giai đoạn đầu của trò chơi, phần thưởng bạn nên tập chung làm chủ yếu là bắt giữ, đặt cược vận tiêu, treo thưởng và đào bảo, sử dụng sinh lực một cách hợp lý để đạt được lợi ích lớn nhất.Về sau, lối chơi có thể được điều chỉnh tùy theo tình hình thực tế.

- Lượng ca ( dịch ) Nguồn: Tàu -
CÁC BÀI VIẾT CẦN LƯU Ý ( Tổng hợp )