Update 31/12: Môn phái mới ra mắt - Chân Võ, cùng vô vàn điều mới mẻ khác nữa!



天上白玉京,十二楼五城。

仙人抚我顶,结发受长生。

Thiên thượng Bạch Ngọc Kinh, thập nhị lâu ngũ thành

Tiên nhân phủ ngã đính, kết phát thụ trường sinh

(Dịch xàm: Bạch Ngọc Kinh trên cao, năm thành mười hai lầu 

Kẻ làm tiên khẽ xoa đỉnh đầu, kết tóc lại, ta hưởng cuộc đời dài vô tận)

Ngày 31 tháng 12. Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile dưới sự quan tâm nhất trong nửa năm nay công bố BIG UPDATE chấn động đại thế giới game mobile!

Phiên bản [Thiên thượng Bạch Ngọc Kinh 天上白玉京] cùng với: môn phái mới ấp ủ bao lâu nay, phó bản cấp sử thi, nhân vật truyền kỳ mới cùng q chính tuyến (主线), kỳ ngộ (奇遇), độ hảo cảm (好感度) hoàn toàn mới với vô vàn nội dung mới lên sàn, mang lại cho các thiếu hiệp những trải nghiệm mới mẻ không ngừng "bùng choáy"! Hơn nữa sẽ có quà khủng số lượng lớn: đăng nhập sẽ được nhận miễn phí "Linh Hồ Vũ 灵狐舞" của Chengxiao Style 程潇同款, ngoại trang "Thánh Tú - Thiên Mang 圣绣·天芒" cá tính, trang sức chủ đề cài tóc "Ngũ Ái - Bình An 吾爱·平安" cùng với số lượng lớn các nguyên liệu, knb! Còn có đại hồng bao Tết siêu cấp phong phú đang được đóng gói nữa!


Sự kiện mỗi năm một lần của Thiên Đao - Kiếm đãng bát hoang mobile mùa 1 cùng Quốc Phong Gia Niên Hoa 国风嘉年华 sẽ ước hẹn tại trung tâm nghệ thuật Cửu Khỏa Thụ Vị Lai Thượng Hải 九棵树未来艺术中心 vào ngày 23 tháng 12, bắt đầu bán vé từ ngày hôm nay ở trung tâm nghệ thuật cùng với Đại mạch võng, mua vé 100% sẽ được tặng thêm hộp lễ Tuyết Nha 雪芽 có giới hạn nha!


Linh diệu ẩn mình trong gió nổi, thái cực huyễn hư như thanh kính, Thiên Đao môn phái thứ bảy - CHÂN VÕ.


Dùng võ chứng đạo, lấy nhu khắc cương, là "đạo trưởng" nhân khí cực cao trong giang hồ của Thiên Đao, Chân Võ sẽ vẫn giữ hình ảnh như bản PC nhưng cạnh đó, trong bản mobile Chân Võ nay sẽ có thêm một bộ võ học "Ngự Kiếm Lưu 御剑流", lấy kiếm ngự khí, viễn trình chế địch (môn phái đánh xa/chân dài).

Ra mắt ca khúc chủ đề của Chân Võ "Kiếm khởi sơn lâm 剑起山林" do Vương Tích 王晰, nam ca sĩ giọng trầm tiềm tàng được mệnh danh là "vương tử nốt trầm" thể hiện.


Viên đổi phái: Nay các vị thiếu hiệp đã có thể dùng "Tẩy tủy đan/洗髓丹" để tiến vào cửa sổ lựa chọn môn phái, tùy ý đổi sang Chân Võ mới ra hay môn phái khác để trải nghiệm. Sẽ có event tặng Tẩy tủy đan số lượng lớn, các thiếu hiệp chớ bỏ lỡ!




Như đã nói ở trên, q chính tuyến, kỳ ngộ, độ hảm cảm và thiên mệnh sẽ có update mới. Các thiếu hiệp tò mò chứ? Chính tuyến sẽ diễn ra ở map Kinh Hồ 荆湖, phục bút mười năm ẩn giấu, câu chuyện giang hồ năm xưa đến nay dần dần mở ra, mạch lạc đầu đủ, người con trai chỉ tồn tại trong truyền thuyết kia: Boss cuối Bạch Ngọc Kinh cuối cùng cũng ra sân rồi! Võ Lâm chí tôn năm xưa sau bao nhiêu năm ẩn dật giang hồ nay sẽ xuất hiện với vai diễn gì đây? Giang hồ gợn sóng, hãy đến tự trải nghiệm nào các thiếu hiệp!




Giao diện cũ của Hồng trần độ

Gamer phù hợp với hai điều kiện: level 72 đánh thông qua phó bản Trào Thiên Cung 嘲天宫 và đạt tới cấp 9 nhiệm vụ nhánh Hồng trần độ Công Tử Vũ cùng với nhiệm vụ liên quan, sau khi đạt được 2 điều kiện trên sẽ mở ra kỳ ngộ "Mạt lộ trùng phùng 末路重逢". Hoàn thành kỳ ngộ này có thể mở ra nhiệm vụ nhánh "Hồng trần độ" của Minh Nguyệt Tâm. Không giống như các npc khác, nhiệm vụ nhánh của Minh Nguyệt Tâm được hoàn thành thông qua tìm kiếm những mảnh mảnh thảo. Thiếu hiệp sẽ từ từ tìm tòi và nhớ lại những bí mật trước đây của Trào Thiên Cung, cùng với nội tâm của người đã từng là "Võ lâm đệ nhất mỹ nhân", huyết nghiệt nở hoa, trăm năm không hối.



Một người trong Thái Bạch song tú - tiểu kiếm ma Công Tôn Kiếm 公孙剑, "Chuyên gia trị chữa trị nhân tâm" - Chân Võ Cơ Linh Ngọc 姬灵玉, Đường Môn đại tiểu thư - Đường Thanh Dung 唐青容, tiểu sư muội của đại trưởng môn Thiên Hương Lâm Khí Sương 林弃霜 - Lâm Vãn Dương 林挽阳, lãng tử Thần Đao - Lộ Tiểu Giai 路小佳.......


Ngoài ra Đường Tam 唐三 đáng yêu (pet của nhà họ Đường) cũng sẽ xuất hiện trong hệ thống Hồng trần độ, thiếu hiệp có thể thỏa mãn ước muốn sờ nắn, nuôi dưỡng, cho quốc bảo ăn rồi!



Hơn nữa nhóm bạn trước đó cũng sẽ không bị "có mới nới cũ" với động tác Khiên hồng tuyến 牵红线 (dắt tay nhau) mới!



Cẩm Lý tử sắc (nhiệm vụ con cá tím) update có thêm hai thể nghiệm đặc sắc mới "Tâm hải huyễn cảnh" và "Bát kỳ trân hạp", kỳ ngộ hệ thống cũng được update phong phú thêm.




Phó bản khiêu chiến cấp sử thi: Trào Thiên Cung bản khốn nan (khó) ra mắt với bối cảnh cung điện một thời của Thanh Long Hội cực thịnh năm đó, một địa cung rộng lớn mà tĩnh lặng.

Phó bản phổ thông sẽ thêm mục mới - phó bản Hoàng cung!

Phó bản 10 người độ khó cao "Tâm kiếm chiến kính 心剑战境" đang trong quá trình chế tác gấp rút.


Update Chiến trường 战场 và Cạnh kỹ 竞技 cho các anh hùng thoả sức chiến đấu


Thiên Y Các update. 

Tâm Vương - Cửu Tiêu 心王·九霄 chủ đề linh hồ, giao hòa giữa đỏ và đen, phối với lông nhung, tạo nên Hồng hồ xinh đẹp động lòng người.



Tâm Vương - Minh Hà 心王·明河 chủ đề ngân hà.


Update thêm hệ thống nhuộm màu 2.0



Hệ thống gia viên 2.0: thêm tính năng trồng trọt ở gia viên. Mini game Phi Hoa Lệnh cùng bạn bè thân thiết cùng thưởng thơ từ ca phú, cùng phẩm cao lương mỹ vị....


Hệ thống nghề thăng cấp sản xuất, có thêm tính năng Hành hiệp, thỏa mãn lạc thú du lịch của thiếu hiệp!



Nói thêm về Quốc Phong Gia Niên Hoa được tổ chức tại trung tâm nghệ thuật Cửu Khỏa Thụ Vị Lai Thượng Hải. Khi mua vé sẽ nhận được 100% đạo cụ Tuyết Nha trong game và móc chìa khóa thêu Tương Tú Phong Hoa - Tuyết Nha 风华·雪芽. Mua vé VIP còn được tặng túi thêu Tương Tú, 5800 điểm tích lũy trong bản PC và bản mobile.



Phần còn lại sẽ là những hoạt động cũng như những phúc lợi khi tham gia event Quốc Phong Gia Niên Hoa được tổ chức ở bên ngoài, mạn phép không dịch.

Dịch: Ses

Nguồn: Giang Hồ tin nhanh

CÁC BÀI VIẾT CẦN LƯU Ý ( Tổng hợp )